Thay đổi số tổng đài tư vấn, báo hỏng dịch vụ của VNPT Tây Ninh sang tổng đài 18001166 ( miễn phí cước )

Tin tức

Từ ngày 12/10/2020 VNPT Tây Ninh triển khai thay thế hệ thống tổng đài hỗ trợ, tư vấn dịch vụ (0276) 800126 và báo hỏng (0276) 119 bằng tổng đài 18001166.

– Với mục đích hợp nhất các tổng đài tư vấn, đăng ký lắp đặt, báo sửa chữa, hỗ trợ giải đáp các dịch vụ Internet- Truyền hình – Điện thoại cố định VNPT. Giúp khách hàng tại Tây Ninh chỉ cần nhớ một số Tổng đài duy nhất 18001166 thay vì trước đây khách hàng phải quay số tổng đài (0276) 800126 hoặc (0276) 119.

– Hơn nữa, ưu đãi Miễn phí cước gọi khi khách hàng gọi vào số Tổng đài 18001166 (trước đây chỉ thuê bao VinaPhone và cố định VNPT được miễn phí).

– Khi gọi đến tổng đài 18001166, khách hàng sẽ được lựa chọn nhánh để nhận tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ bao gồm Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình, gói Home Combo.

Cụ thể cách gọi tổng đài 18001166 như sau:

♦ Nhánh 1 là Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24;

♦ Nhánh 2 là Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày;

♦ Nhánh 3 là Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.